Mục lục

Phân phối lốp xe ô tô tại Điện Biên chính hãng, uy tín, giá bán tốt

Phân phối lốp xe ô tô tại Điện Biên.

Công Ty Minh Phát Hà Nội chuyên phân phối, bán buôn – lẻ, thay lắp các dòng lốp xe ô tô chính hãng tại Điện Biên. Sản phẩm lốp oto chúng tôi đưa ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, date năm sản xuất, mới 100% và được sử dụng cho các loại xe du lịch, 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, bán tải…  với giá thành cạnh tranh,dịch vụ cân chỉnh lốp, khuyến mại hấp dẫn.

Phân phối lốp xe ô tô tại Điện Biên

Phân phối lốp xe ô tô tại Điện Biên

Dưới đây là bảng giá tham khảo bán lẻ của các hãng lốp ô tô hàng đầu tại Viêt Nam:

Một số lốp theo xe để Quý khách tham khảo:

Đặt mục tiêu là đơn vị phân phối lốp xe tại Điện Biên, Minh Phát Hà Nội luôn cam kết:
  1. Sản phẩm lốp ô tô đảm bảo chính hãng, mới 100%.
  2. Báo giá bán rất cạnh tranh. Bảng giá chuyên cho các xưởng sửa chữa, garage auto hợp lý.
  3. Dịch vụ cứu hộ lốp ô tô chuyên nghiệp – nhanh gọn – an toàn.
  4. Miễn phí vận chuyển đến tận nơi hoặc ra các bến xe gửi lốp trong bán kính 05 km.

Khi nào bạn cần phải thay lốp mới cho xe ô tô?

Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, liên quan trực tiếp đến sự an toàn của xe và người điều khiển phương tiện. Nhưng về điểm này, các tài xế Việt Nam thường bỏ qua. Khác với lốp xe máy, lốp ô tô chịu tải trọng lớn và tốc độ quay của bánh xe cao. Áp suất và nhiệt độ khi lốp tiếp xúc với mặt đường tăng khi tốc độ xe tăng.

Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác như điều kiện đường xá, chất lượng lốp… lốp không đạt tiêu chuẩn chất lượng hoặc mòn quá mức có thể gây ra tai nạn.

Thời gian thay lốp

Khi xe đi được 45.000 km trở lên, tài xế nên thay lốp. Hoặc 5 hoặc 6 năm kể từ ngày sản xuất được ghi trên lốp. Trong trường hợp khác, ví dụ như lốp bị rách do vật sắc nhọn, bề mặt lốp bị nứt do yếu tố nhiệt độ hoặc căng thẳng quá mức, hãy cân nhắc thay lốp mới tùy theo mức độ.

Độ mòn của lốp lớn, nhỏ, nhanh hay chậm tùy thuộc vào tần suất sử dụng khi xe lăn bánh, điều kiện đường xá, thời tiết.

Đảo vị trí lốp xe

Lốp mòn không đều các bánh xe liên quan đến chế độ truyền động. Sau khi lái xe khoảng 8.000 km, lốp xe nên được quay vòng. Phương pháp quay lốp được thực hiện như sau:

Đối với xe dẫn động cầu trước, hai bánh trước đặt về phía sau và hai bánh sau bắt chéo về phía trước. Đối với xe dẫn động cầu sau, hai bánh sau đặt ở phía trước và hai bánh trước bắt chéo ra phía sau.

Nếu xe dẫn động hai bánh, vòng quay của lốp được hoàn thành bằng cách hoán đổi các bánh. Nếu thay bánh trước bằng bánh mới, bánh sau bị mòn như bánh trước không cần thay thì chọn bánh sau thay thế vị trí bánh cần thay. Đồng thời di chuyển bánh xe mới về phía sau.

Nếu thay hai bánh mới, dù ở vị trí nào thì cũng nên lắp bánh trước. Mục đích của việc này là giảm thiểu độ lệch của tay lái và “củng cố” độ an toàn cho xe. Vì bánh trước nguy hiểm hơn bánh sau khi gặp sự cố.

Một vấn đề liên quan khác là nếu lốp mòn không đều bên trong và bên ngoài thì cần phải đảo lốp.

Chọn lốp xe

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện lăn bánh mà người dùng ô tô có những sự lựa chọn khác nhau về lốp xe. Dòng xe MPV hay xe gia đình hướng đến sự êm ái trong quá trình vận hành nên bánh xe thường sử dụng loại lốp có độ đàn hồi cao, đường kính bánh xe vừa phải.

Kiểm tra áp suất lốp.

Ký hiệu max kPa hoặc PSI ghi trên lốp là áp suất tối đa mà lốp có thể chịu được. Nếu áp suất lốp thấp hoặc cao hơn tiêu chuẩn là không tốt. Lốp quá căng làm giảm độ bám đường, tăng độ rung cho xe và đặc biệt nguy hiểm khi lái xe trên đường cao tốc có thể xảy ra hiện tượng nổ lốp. Đồng thời, lốp quá mềm sẽ làm tăng ma sát và tiêu hao nhiên liệu, khó điều khiển xe dưới tải trọng lớn.

Đừng đậu xe ở một nơi quá lâu.

Vị trí lốp chịu tác động của trọng lượng xe lâu ngày không tốt. Điều này có thể gây mòn lốp không đều. Chất liệu cao su tại vị trí này trở nên cứng, giảm chất lượng so với thiết kế ban đầu là nguyên nhân trực tiếp khiến lốp bị hỏng khi sử dụng lại. Do đó, nếu chiếc xe bạn cần sử dụng còn nhỏ, không nên để xe quá lâu. Cần di chuyển xe một khoảng nhất định để vỏ xe được bảo vệ tốt hơn.

Website liên kết: minhphathanoi.vn

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Minh Phát sẵn sàng phục vụ Quý khách tại các khu vực thuộc Điện Biên:

Thành phố: Điện Biên Phủ
Thị xã: Mường Lay
Huyện: Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Ảng, Mường Chà, Mường Nhé, Nậm Pồ, Tủa Chùa, Tuần Giáo.

Câu hỏi thường gặp

Trong phân khúc thị trường tổng thể của các nhà sản xuất lốp xe Việt Nam, Michelin có nhiều lợi thế hơn về kinh nghiệm lái xe:

1. Cảm giác yêu thích, hạn chế rung rinh quá nhiều.
2. Hạn chế tiếng ồn hấp thụ từ vỏ xe vào khung xe.
3. Lái xe an toàn khi rẽ gấp hoặc phanh gấp.

 

Hoa lốp được nhiều người quan tâm. Bởi kiểu dáng của hoa văn gai lốp không chỉ ảnh hưởng đến khả năng vận hành của lốp mà ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hình thức bên ngoài của xe.

Hình dạng sườn: rãnh dọc ở trung tâm và rãnh ngang ở hai bên. Ưu điểm: sức đề kháng thấp, độ ổn định cao-kiểm soát tốt, chống trượt tốt. Nhược điểm: khả năng tăng tốc kém, hỗ trợ phanh kém. Áp dụng cho: Xe nhựa, bánh trước xe tải / xe buýt.

Rãnh định hướng: rãnh dọc ở giữa và rãnh sâu ở hai bên hướng về cùng một hướng. Ưu điểm: thoát nước tốt, tác dụng hỗ trợ phanh tốt. Áp dụng cho: xe chạy tốc độ cao, đường ướt, trơn trượt – đường mưa. Hãy cẩn thận để cài đặt theo hướng chính xác.

Hình dạng vấu: Không có rãnh dọc, chỉ có rãnh bánh răng sâu kéo dài theo chiều ngang và dọc theo bề mặt lốp. Ưu điểm: độ bám đường rất tốt, khả năng kiểm soát tốt, hỗ trợ phanh tốt. Nhược điểm: sức cản lớn và tiếng ồn lớn. Áp dụng cho: xe đi đường xấu, địa hình hiểm trở, tốc độ chậm.

Hình dạng Rib-Lug: kết hợp giữa rãnh dọc và rãnh sâu. Ưu điểm: định hướng tốt, tăng cường khả năng phanh, tăng cường độ bám đường, chống trượt dọc. Ứng dụng: Xe chạy được cả đường tốt và đường xấu.

Lốp không đối xứng: Dạng gai ở hai bên lốp là khác nhau. Ưu điểm: không trơn trượt khi quay vòng tốc độ cao, ít mòn vùng lốp. Chú ý đến việc lắp đặt chính xác ngoại thất và nội thất. Thích hợp cho: xe thể thao, xe đua …

 


Nhận Xét Của Khách Hàng

Bình luận đã bị đóng.