Tại sao phải thường xuyên căn chỉnh độ chụm , thước lái cho ô tô định kỳ.

  • Ngăn ngừa mòn lốp: Giúp lốp mòn đều, kéo dài tuổi thọ lốp và tiết kiệm chi phí thay thế.
  • Lái xe an toàn: Đảm bảo xe đi thẳng ổn định, không bị lệch lái, tăng khả năng kiểm soát.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Giảm lực cản lăn của bánh xe, giúp xe vận hành hiệu quả hơn.
  • Bảo vệ hệ thống treo lái: Giảm áp lực và hao mòn không đều lên các bộ phận liên quan.
  • Tăng trải nghiệm lái: Mang lại cảm giác lái thoải mái, nhẹ nhàng và chính xác.
  • Phát hiện sớm vấn đề: Kịp thời phát hiện các sai lệch tiềm ẩn trong hệ thống lái và treo.

6 nguyên nhân chính khiến thước lái và độ chụm ô tô bị lệch

  • Va chạm/Tác động mạnh: Ổ gà, vỉa hè, tai nạn gây cong vênh, sai lệch hệ thống lái và treo.
  • Hao mòn: Rotuyn, bạc, giảm xóc cũ rơ, mòn, làm bánh xe mất góc chuẩn.
  • Thay thế phụ tùng: Việc thay mới bất kỳ bộ phận nào của hệ thống treo lái đều cần cân chỉnh lại độ chụm.
  • Quá tải thường xuyên: Áp lực lớn liên tục làm biến dạng các chi tiết hệ thống treo lái.
  • Đường xá xấu: Di chuyển nhiều trên đường gồ ghề gây tác động, làm lệch dần các góc bánh xe.
  • Lỗi lắp ráp/sản xuất: Sai sót ban đầu trong quá trình sản xuất có thể khiến các góc đặt bánh xe không đúng tiêu chuẩn.

DỊCH VỤ CÂN CHỈNH THƯỚC LÁI - ĐỘ CHỤM XE Ô TÔ

Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, thiết bị và công nghệ hiện đại, cùng với phương trâm "Hành Trình Bình An", Hệ thống Minh Phát luôn cố gắng phục vụ chuyên nghiệp nhất để có được niềm tin mà yêu mếm từ Quý khách hàng.

Cân chỉnh độ chụm bánh xe – thước lái, cân bằng động bánh cho ô tô uy tín tại Hà Nội.

Đôi khi xe chúng ta bị nhao lái, mất lái hay lốp mòn không đều, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những hiện tượng trên mà bạn nên nghĩ tới là các góc đặt bánh xe đã bị sai lệch. Cách khắc phục chính là phải đưa xe đi cân chỉnh độ chụm bánh xe ngay tại các cơ sở uy tín.

Đôi khi xe chúng ta bị nhao lái, mất lái hay lốp mòn không đều, nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những hiện tượng trên mà bạn nên nghĩ tới là các góc đặt bánh xe đã bị sai lệch. Cách khắc phục chính là phải đưa xe đi cân chỉnh độ chụm ngay.

Dịch vụ cân chỉnh độ chụm thước lái chuyên nghiệp, giá tốt, uy tín tại Minh Phát Hà Nội

Dịch vụ cân chỉnh độ chụm thước lái chuyên nghiệp, giá tốt, uy tín tại Minh Phát Hà Nội

Nhưng trước hết, để hiểu cân chỉnh độ chụm là gì, chúng ta cùng làm rõ một số khái niệm sau:

A. Góc Camber trong Cân chỉnh độ chụm bánh xe.

can_chinh_do_chum_banh_o_to

Tại sao phải cân chỉnh độ chụm bánh xe

–  Khái niệm: là góc ngả ra ngoài hoặc úp vào trong của bánh xe (trước hoặc sau) so với phương thẳng đứng được nhìn từ phía trước (hoặc sau).

Camber được tính bằng độ và phút; camber dương khi bánh xe ngả ra ngoài (nhìn từ trước hoặc sau có hình chữ V); camber âm khi bánh xe úp vào trong (nhìn từ trước hoặc sau có hình chữ A); camber bằng 0 khi bánh xe vuông góc với mặt đường.

–  Chức năng: Góc camber dương xe có xu hướng chạy rất ổn định trên đường thẳng (không cần giữ tay lái), camber âm tại bánh sau rất tốt cho xe giữ ổn định khi vào cua với vận tốc cao. Ngoài ra do chế tạo góc camber nên lực tác động từ mặt đường lên vành lái được giảm thiểu, đồng thời các chi tiết của hệ thống treo được bền do giảm cánh tay đòn và lực trực diện từ mặt đường được phân tích thành các lực thành phần có cường độ nhỏ hơn.

–  Các bệnh do camber không đúng tiêu chuẩn gây ra: Nếu camber dương quá tiêu chuẩn sẽ gây ăn mòn lốp má ngoài, camber âm quá sẽ gây ăn lốp má trong. Nếu camber bên phải và camber bên trái sai biệt quá tiêu chuẩn – xe sẽ có xu hướng nhao về bên dương nhiều hơn.(Ví dụ camber bên trái là 0 độ, camber bên phải là – 0 độ 45′ – xe sẽ nhao về bên trái)

B. Góc Caster trong cân chỉnh độ chụm bánh xe

can_chinh_do_chum_1

Tại sao phải cân chỉnh độ chụm bánh xe

–  Khái niệm: là góc ngả về phía trước hoặc phía sau của trục quay bánh lái (trục tưởng tượng vẽ mầu đỏ trên video) so với phương thẳng đứng nhìn từ bên cạnh xe.

Caster được đo bằng độ và phút. Caster dương khi trục quay bánh lái ngả về phía sau, caster âm khi trục quay bánh lái ngả về phía trước, caster bằng không khi trục quay bánh lái trùng với phương thẳng đứng.

–  Chức năng: Caster dương làm cho bánh lái luôn chuyển động theo hướng của khung xe và tự động trả lái sau khi vào cua (do thiết kế trục quay bánh lái nghiêng về phía sau nên hễ khi xe có xu hướng quay vòng thì trọng lượng của xe sẽ đè lên trục moay ơ của bánh xe bắt nó quay về hướng chạy thẳng)

–  Các bệnh do caster không đúng tiêu chuẩn gây ra: Caster bị sai so với tiêu chuẩn không gây ăn mòn lốp. Nếu caster hai bên trái và phải không bằng nhau thì xe sẽ có xu hướng nhao về bên ít dương hơn (ví dụ caster bên trái là + 2.0 độ; caster bên phải là + 3.2 độ – xe sẽ bị nhao lái về bên trái)

C. Góc Toe (Độ chụm bánh xe)

can_chinh_do_chum_2

Góc Toe (Độ chụm bánh xe)

–  Khái niệm: là hiệu số khoảng cách giữa hai má lốp đo từ phía sau với khoảng cách giữa hai má lốp đo từ phía trước trên cùng một trục xe.

Độ chụm được tính bằng inch, mm, độ và phút. Độ chụm dương (toe-in) khi khoảng cách giữa hai má lốp ở phía trước ngắn hơn so với khoảng cách hai má lốp đo tại vị trí sau. Độ chụm âm (toe-out) khi khoảng cách giữa hai má lốp đo tại phía trước lớn hơn so với phía sau. Độ chụm bằng không khi hai bánh song song với nhau.

–  Chức năng: khi xe chuyển động thì độ cao của thân xe so với mặt đường sẽ khác với độ cao của thân xe khi đứng yên. Khi độ cao xe thay đổi nó làm cho chiều dài của rôtuyn lái thay đổi dẫn đến độ chụm bị thay đổi. Vì lý do đó người ta làm độ chụm sẵn để bù trừ khi chạy tốc độ cao độ chụm sẽ tiến dần bằng không để tránh ăn mòn lốp.

–  Các bệnh do độ chụm sai gây ra: Độ chụm không gây nhao lái- độ chụm sai chỉ làm vẹo vô lăng (ví dụ xe có độ chụm bên trái là 0 độ, độ chụm bên phải là 0 độ 50′- khi xe chuyển động thông qua cơ cấu thước lái xe sẽ tự động chia lại độ chụm bên trái là 25′ và độ chụm bên phải 25′ nhưng lúc này vô lăng bị lệch đi một góc). Ngoài ra độ chụm toàn phần sai còn gây ăn mòn lốp rất dữ: độ chụm quá dương sẽ ăn mòn má ngoài lốp, độ chụm quá âm sẽ làm ăn mòn lốp má trong.

Cân chỉnh độ chụm bánh xe, thước lái cho ô tô chuyên nghiệp

Cân chỉnh độ chụm bánh xe, thước lái cho ô tô chuyên nghiệp

Các góc đặt bánh xe là không cố định mãi mãi.

Sau một chuyến đi dài trên những con đường xấu xí, ghồ ghề hay chỉ một cú xóc tồi tệ có thể làm lệch đi các góc đặt bánh xe, hoặc đơn giản thì theo thời gian, các góc này cũng dần lệch ra khỏi tiêu chuẩn, việc này diễn ra hết sức từ từ mà không gây hậu quả ngay lập tức. Nó khiến người lái xe không thể nhận biết, họ dần dùng sức để “bù lại” sự sai lệch này (như thường xuyên ghì tay lái để cho chiếc xe đi thẳng), và điều này là vô cùng nguy hiểm

Như vậy việc các góc đặt bánh xe trên bị sai hoặc không đúng tiêu chuẩn đều có thể dẫn tới những mối nguy hại cho người lái xe như nhao lái, mất lái, lốp mòn không đều…, khiến người lái xe nhẹ thì mệt mỏi khi vận hành xe, tốn kém nhiều chi phí trong việc thay lốp, nặng là gặp những nguy cơ về tai nạn khi lưu thông trên đường. Chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của việc cân chỉnh độ chụm, đưa các góc đặt bánh xe về đúng tiêu chuẩn.

  Minh Phát khuyên bạn hãy đem xe đi kiểm tra cân chỉnh độ chụm, góc đặt bánh xe trung bình mỗi năm một lần, việc này giúp bạn luôn an toàn khi đi xe trên đường và tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay lốp. Thậm chí ngay sau khi bạn gặp phải một cú xóc mạnh và cảm thấy xe vận hành không ổn định hãy đưa xe đến các sơ sở Minh Phát để kiểm tra, việc kiểm tra xe chúng tôi thực hiện là hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, những lời khuyên quý báu từ những kỹ thuật viên hàng đầu của chúng tôi. Hãy cảm thấy thoải mái khi đến với chúng tôi mọi lúc bạn cần được hỗ trợ.

D. Dịch vụ cân bằng động, dán chì Lazang cho bánh xe tại Minh Phát.

Các kỹ thuật viên tại Minh Phát sử dụng máy cân bằng bánh xe để xác định vị trí lệch bánh xe và tự động tính toán trọng lượng cần bù. Sự mất cân bằng của bánh xe sẽ được bù đắp bằng cách kẹp thêm chì (có trọng lượng riêng lớn) vào vành xe.

Cân bằng động dán chì Lazang để đảm bảo an toàn khi xe ở tốc độ cao

Cân bằng động dán chì Lazang để đảm bảo an toàn khi xe ở tốc độ cao

Số vòng quay của các bánh xe ô tô khá lớn nên mỗi bánh xe cần được cân bằng động. Cân bằng bánh xe giúp cân bằng chuyển động quay của các bánh xe tốt hơn. Trong trường hợp bình thường, trong quá trình sử dụng, các vị trí của lốp có độ mòn khác nhau dẫn đến trọng lượng phân bố không đều, lực ly tâm sẽ xuất hiện ở vùng mất cân bằng khiến bánh xe nảy không đều trên đường. Để tạo ra sự cân bằng và tránh rung lắc và lật khi lái xe, cần phải bù đắp cho sự mất trọng lượng trên vỏ xe.

Khi thay lốp thường phải cân sao cho trọng lượng của bánh xe cân bằng đều trên chu vi của bánh xe. Các chuyên gia Minh Phát sử dụng máy cân bằng bánh xe để xác định các vị trí bị lệch và tự động tính toán số sai lệch cần bù đắp. Sự mất cân bằng của bánh xe sẽ được bù đắp bằng cách kẹp thêm chì (có trọng lượng riêng lớn) vào vành xe.

Nguyên tác hoạt động máy cân chỉnh giảm rung lắc cho xe

Nguyên tác hoạt động máy cân chỉnh giảm rung lắc cho xe

Phần mềm máy tính xử lý các thông số và ngay lập tức đưa ra vị trí lắp để loại bỏ lực cản ngang, cho phép lốp xe di chuyển theo đường thẳng ngay cả khi bị mài mòn.

Minh Phát rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

KHUYẾN MẠI SỐC VỚI GÓI DỊCH VỤ CHĂM SÓC 800.000Đ HẤP DẪN CHỈ CÒN 400.000Đ (GIẢM 50%)

Bên cạnh công tác thay lốp mới cho xe, Minh Phát luôn đưa ra các gói dịch vụ chăm sóc xe rất hiệu quả để luôn đảm bảo xe được vận hành ổn định, an toàn.

VÌ SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Trung tâm Minh Phát có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu về lốp ô tô xe, các công nghệ và kỹ thuật giúp xe luôn vận hành trơn tru, an toàn nhất.

Tư vấn chuyên nghiệp

Tư vấn chuyên nghiệp

Nhân viên Minh Phát sẽ giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng hiểu được các nguyên nhân, hậu quả của việc cân chỉnh chụm, thước lái, khuyến cáo sử dụng hợp lý.

Dịch vụ thay lốp nhanh chóng

Dịch vụ thay lốp nhanh chóng

Trung tâm sử dụng thiết bị hiện đại, đảm bảo thời gian cân chỉnh nhanh chóng, chính xác tiện lợi và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng.

Đa dạng dịch vụ liên quan

Đa dạng dịch vụ liên quan

Ngoài dịch vụ cân chỉnh chụm, thước lái, Minh Phát còn cung cấp các dịch vụ liên quan như kiểm tra và bảo dưỡng lốp, cân bằng động, thay dầu và bảo dưỡng xe.

Thân thiện và tiện nghi

Thân thiện và tiện nghi

Trung tâm được thiết kế đẹp và tiện nghi với không gian thoáng mát, trang thiết bị hiện đại, nhân viên thân thiện, giúp khách hàng có cảm giác thoải mái và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ.

Giá cả hợp lý

Giá cả hợp lý

Trung tâm cung cấp dịch vụ với mức giá cạnh tranh và hợp lý, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và có nhiều hơn một lựa chọn khi đến đây

Một số hình ảnh dịch vụ cân chỉnh chụm, thước lái ô tô của Minh Phát

Minh Phát luôn cam kết đáp ứng tốt các yêu cầu của khách hàng và xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho việc các dịch vụ cân chỉnh chụm, thước lái ô tô hàng đầu tại Hà Nội

LIÊN HỆ TƯ VẤN & BÁO GIÁ

Minh Phát luôn sẵn sàng tư vấn, phục vụ tất cả các ngày trong tuần giúp Quý khách có được sự phục vụ tốt mức giá hợp lý.

0944 97 2266 0944 94 2266

Câu Hỏi Thường Gặp

Miễn phí gói dịch vụ cơ bản cho lốp thay mới:

– Công thay và đảo vị trí bánh xe.
– Vệ sinh Lazang (Xử lý phần tiếp xúc với lốp để tránh dò hơi).
– Cân bằng động, kẹp chì Lazang cho bánh.
– Kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy trên xe.
– Vệ sinh lọc gió máy và lọc gió điều hòa trên xe.

Cửa hàng miễn phí những dịch vụ nào khi thay lốp mới?

Mòn lốp giữa: lốp chở nặng quá mức
Lốp mòn cả hai mặt: lốp xe không bơm hơi đầy đủ
Mòn nặng bên trong hoặc bên ngoài lốp: Độ chụm của lốp lệch quá lớn.
Mòn một bên lốp: Độ khum vào trong hoặc ra ngoài quá lớn
Lốp mòn điểm chéo phẳng: bánh xe không cân bằng
Điểm lốp, biến dạng hình cốc: hệ thống giảm xóc kém, hệ thống chuyển động lỏng hoặc mòn
Lốp mòn dạng vỏ sò, lởm chởm hoặc giống lông vũ: hiệu chỉnh vô lăng không chính xác

Tại sao lại có hiện tượng lốp mòn không đều?

1. Khi độ mòn của gai lốp là 1,6mm-3mm hoặc dấu hiệu gờ báo độ mòn đã được lộ ra
2. Sử dụng 04 -05 năm để thay lốp:
3. Khi lốp có dấu hiệu lão hóa:
4. Vô lăng bị rung bất thường:
5. Thay lốp sau mỗi 50000-70000 km:

Khi nào cần phải thay lốp hoặc đảo lốp cho xe ô tô?

Xe cần cân chỉnh độ chụm thước lái định kỳ hoặc khi các góc đặt bánh xe bị sai lệch so với tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Điều này rất quan trọng để đảm bảo an toàn, tăng tuổi thọ lốp, tiết kiệm nhiên liệu và mang lại trải nghiệm lái tốt nhất. Một số dấu hiệu cho thấy xe bạn cần cân chỉnh độ chụm bao gồm:
* Lốp xe bị mòn không đều (mòn ở mép trong hoặc ngoài).
* Xe có xu hướng bị lệch lái sang trái hoặc phải khi bạn thả tay lái trên đường thẳng.
* Vô lăng bị trả lái chậm hoặc không về vị trí cân bằng sau khi vào cua.
* Vô lăng bị lệch sang một bên ngay cả khi xe đang đi thẳng.
* Bạn vừa thay lốp mới hoặc các bộ phận của hệ thống treo lái.
* Xe bị va chạm mạnh hoặc đi vào ổ gà lớn.

Tại Trung Tâm Minh Phát, quy trình cân chỉnh độ chụm thước lái được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sử dụng máy móc hiện đại. Quy trình thường bao gồm các bước sau:

* Kiểm tra ban đầu: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng quan hệ thống lái, treo và lốp xe.

* Đo đạc các góc đặt bánh xe: Sử dụng máy cân chỉnh thước lái điện tử để xác định độ chụm, góc camber và góc caster hiện tại của bánh xe.

* So sánh với thông số tiêu chuẩn: Đối chiếu các kết quả đo được với thông số kỹ thuật do nhà sản xuất xe quy định.

* Điều chỉnh: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh các thanh rotuyn lái và các bộ phận liên quan để đưa các góc đặt bánh xe về đúng thông số tiêu chuẩn.

* Kiểm tra lại: Sau khi điều chỉnh, các góc đặt bánh xe sẽ được đo đạc lại để đảm bảo độ chính xác.

* Lái thử (nếu cần): Trong một số trường hợp, kỹ thuật viên có thể lái thử xe để kiểm tra cảm giác lái.

Chi phí cho dịch vụ cân chỉnh độ chụm thước lái tại Trung Tâm Minh Phát có mức giá cạnh tranh và thường được niêm yết rõ ràng. Giá dịch vụ có thể có sự khác biệt nhỏ tùy thuộc vào loại xe (ví dụ: xe sedan, SUV, xe bán tải) do sự phức tạp khác nhau trong cấu trúc hệ thống lái và treo. Để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất về chi phí cho xe của bạn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Minh Phát qua số điện thoại [số điện thoại liên hệ của Minh Phát] hoặc đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn và báo giá cụ thể.

Để đảm bảo quý khách được phục vụ một cách tốt nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi, Trung Tâm Minh Phát khuyến khích quý khách nên đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến cân chỉnh độ chụm thước lái. Quý khách có thể đặt lịch hẹn qua số điện thoại [số điện thoại liên hệ của Minh Phát] hoặc qua các kênh trực tuyến của Minh Phát (nếu có). Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn cố gắng hỗ trợ những khách hàng đến trực tiếp trong thời gian sớm nhất có thể. Việc đặt lịch hẹn trước sẽ giúp chúng tôi sắp xếp kỹ thuật viên và chuẩn bị thiết bị, đảm bảo quá trình thực hiện dịch vụ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

TÌM HIỂU THÊM

Các dòng xe du lịch được áp dụng Cân chỉnh độ chụm bánh xe, thước lái cho ô tô chuyên nghiệp:

Lốp cho xe Acura: TSX, TL, RLX, RDX,  MDX, ILX,

Lốp cho xe BMW: 116i, 128i, 135i, 320i, 325i, 328i, 318i, 218i. 428i Coupe, 428i Convertible, 520i, 525i, 528i, 530i, 523i,  640i, 730i, 750i, 760i, 740i, X3, X5, X6, X1, M5, Mini Cooper,

Lốp cho xe Chevrolet: Cruze, Captiva, Spark, Lacetti CDX,  Aveo, Vivant, Silverado, Trax.

Lốp cho xe Daewoo: Lacetti Max, Lacetti CDX, Lacetti SE, Gentra, Lanos, Nubira II, Matiz, Matiz Groove, Leganza, Magnus,

Lốp cho xe Kia: Morning, Forte, Cerato,  K3, Carens máy dầu, Carens máy xăng, Sportage. Sorento máy xăng, Sorento máy dầu, Sorento, Soul, Pregio, Carnival, Rio, K5, Ray, CD5, Rondo, Sedona máy xăng, Sedona máy dầu.

Lốp cho xe Nissan: Teana,  Navara, Grand Livina, X-trail, Sunny, Qashqai, 370Z, Murano,  Tiida, Rogue, Juke.

Lốp cho xe Daihatsu: Charade, Terios,  Citivan, Hijet Jumbo,

Lốp cho xe Honda: Civic, CRV 2.0, CRV 2.4, City, Accord, Jazz, Odyssey, Fit, HR-V,

Lốp cho xe Ford: Everest máy dầu, Everest máy xăng, Escape. Transit, Focus 2.0, Focus 1.6, Focus 1.8, Mondeo, Laser,  Ranger 2.5, Ranger 2.2, Ranger Wildtrak 3.2, Explorer.

Lốp cho xe Hyundai: Santafe – Máy xăng, Santafe – Máy dầu, Tucson máy xăng, Tucson máy dầu, i30, i10, i20.  Avante, Sonata, Elantra, Genesis, Veracruz, Starex, Accent, Getz, Galloper, Eon, Verna, Veloster, Creta, Azera, Equus.

Lốp cho xe Isuzu: Dmax, Hi Lander, Trooper.

Lốp cho xe Audi: A3,  A4, A5, A6, A7, A8, Q3, Q5, Q7,

Lốp cho xe Lexus: RX450h, LS600hL, LX470, LX570, GS300, GS350. GX460, GX470, GX570, IS 250C, ES350, LS460, LS460L, LS400, RC 200T, RX 200T, RX 350, RX 400h.

Lốp cho xe Mazda: Mazda 3, xe Mazda 6, CX-9, BT50, xe Mazda 323. xe Mazda 626, xe Mazda Premacy, xe Mazda 2, xe Mazda 5, xe Mazda MX5, xe Mazda CX-7, xe Mazda CX-3.

Lốp cho xe Mercedes: G63 AMG, G550, R300, R500, R350. SL65, S400, S500, S550 AMG. S600L, ML320, ML350. GL450,  GL320 máy dầu, GL500, GL350, GL400, GLK 300, GLK 250, GLK 220 máy dầu, GLK 320 máy dầu. SLK 350, CLA200,  CLA250, CLA45 AMG, CLS350, CLS63 AMG, Sprinter, Smart fortwo, A250, A200, C180, C200, C230, C250, C300, C240, C280, E200, E250, E300, E400, E280,

Lốp cho xe Mitsubishi: Pajero, Triton, Zinger, Mirage, Pajero Sport, Grandis, Outlander, Jolie, Lancer, Zotye, Attrage,

Lốp cho xe Peugeot: 208, 408, 508, 3008, RCZ.

Lốp cho xe Toyota: Fortuner máy dầu, Fortuner máy xăng. Yaris, Land Cruiser, Prado, Hilux. Venza, Previa, Zace, Rav4,  Crown, FJ Cruiser, MR2, Highlander, Yago, Camry 2.0E, Camry 2.4, Camry 2.5, Camry 3.0, Camry 3.5, Camry Hybrid, Corolla Altis (2003), Corolla Altis, Innova, Vios, xe Hiace máy xăng, xe Hiace máy dầu

Lốp cho xe Suzuki: Ertiga, Ciaz, Swift, Vitara, APV,  Wagon+, Blind Van, Window Van, Super Carry Truck.

Lốp cho xe Renault: Koleos, Latitude, Duster, Clio, Megane.

Lốp cho xe khách: Hyundai Space, Hyundai County, Daewoo, Thaco, Samco, Transinco,

Lốp cho xe Fiat: Doblo, Siena, Albea.

Lốp cho xe Range Rover: Evoque, Sport, Sport Autobiography,  Sport HSE. Supercharged, Discovery 4 (LR4), Defender, xe Freelander 2, Autobiography.

Lốp cho xe Volkswagen: Tiguan, Scirocco, New Beetle, Passat CC, Touareg.

Các khu vực quận huyện tại Hà Nội:

Nam – Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Đình, Đan Phượng, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm, Hoài Đức. Đống Đa, Tây Hồ, Hà Đông, Thanh Xuân, Thanh Trì.

Thạch Thất, Sơn Tây, Ba Vì, Mê Linh, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Quốc Oai, Ứng Hòa, Vĩnh Phúc, Đông Anh, Sóc Sơn, Phúc Thọ, Thanh Oai, Thường Tín, Phú Xuyên.

XEM THÊM