Ắc quy GS cao cấp chính hãng tại Minh Phát Hà Nội
Dòng ắc quy GS ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bởi đây là dòng ắc quy thương hiệu đến từ Việt Nam. Thương hiệu ắc quy này ngày càng chiếm lĩnh thị trường nhờ những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Hiện nay, tại Minh Phát chuyên phân phối dòng ắc quy của tập đoàn GS chất lượng giá tốt.
Giới thiệu về công ty ắc quy GS
Công ty ắc quy GS có tên đầy đủ là Công Ty TNHH ắc quy GS Việt Nam. Là công ty 100% có vốn đầu tư của Nhật Bản. Công ty liên doanh với tập đoàn GS Yuasa là đơn vị chuyên sản xuất ắc quy chì số 1 hàng đầu Châu Á. Tập đoàn chuyên sản xuất các loại ắc quy dành cho xe máy, ô tô. Đây còn là tập đoàn Mitsubishi là tập đoàn thương mại lớn nhất của đất nước Hoa Anh Đào.
Công ty GS Việt Nam thành lập vào năm 1997. Công ty bắt đầu kinh doanh từ năm 1999. Các sản phẩm chủ lực của công ty bao gồm ắc quy ô tô, xe máy, ắc quy tàu thuyền, xe nâng, ắc quy công nghiệp,..
Phân loại ắc quy GS
Minh Phát giới thiệu cho bạn các loại ắc quy trên thị trường và ứng dụng của từng sản phẩm. Sau đây là cách phân loại và ứng dụng của từng dòng ắc quy thương hiệu này bạn tham khảo:
Ắc quy chuyên dùng cho xe máy
Ở Việt Nam thì xe máy là phương tiện di chuyển chính và có số lượng rất lớn. Vì thế mà nhiều sản phẩm ắc quy sản xuất ra để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho xe máy. Nổi bật có các sản phẩm ắc quy dành cho xe máy như GT5A, GT7AH, GT9A, YTX7A, GTZ5S, GTZ5SH, GT6A.
Ắc quy dành cho xe tải và xe khách
Xe khách và xe tải chiếm số lượng không nhỏ trên thị trường. Nên dòng ắc quy GS cung cấp nhiều cho các loại xe này. Các sản phẩm dành cho những dòng xe này có N100, N200, N200Z, N120, N150. Đây đều là các loại ắc quy có đủ số kv phù hợp cho những dòng xe này.
Ắc quy dành cho xe hơi
Những sản phẩm ắc quy dành cho xe hơi bao gồm nhóm 40B19L, 44B19L, Ns40, NS40Z, NS40ZL. Kích thước ắc quy dành cho xe hơi thiết kế là 185x127x203mm. Thiết kế sản phẩm ắc quy phù hợp cho các loại xe như Huyndai i10, Daewoo Matiz, Kia Morning, Honda City.
Ưu điểm của các sản phẩm
Bình ắc quy GS cung cấp năng lượng phù hợp các dòng xe. Giúp thiết bị khởi động hỗ trợ tốt cho quá trình vận hành ổn định của xe. Thương hiệu GS sau khi có mặt tại thị trường Việt Nam có thiết kế và kết cấu hợp với yêu cầu người sử dụng. Giúp cho sản phẩm thích nghi được với điều kiện giao thông khá phức tạp ở nước ta. Sản phẩm Gs sở hữu các ưu điểm sau:
Ắc quy GS an toàn và tiện lợi
Các loại ắc quy thương hiệu GS được đánh giá cao ở sự an toàn và tính tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với nhiều dòng xe ở nước ta. Giúp cho các dòng xe di chuyển an toàn hơn. Đặc biệt là giúp ích cho những chiếc xe di chuyển ở đường gồ ghề, đường xa tiêu tốn nhiều nhiên liệu.
Thiết kế vỏ ắc quy chắc chắn
Bình GS có thiết kế lớp vỏ bình chắc chắn. Đảm bảo cho thiết bị không bị rò rỉ axit ra ngoài kể cả khi đang vận hành. Tăng tuổi thọ cho ắc quy sử dụng được lâu dài hơn. Giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, bảo dưỡng và thay mới sản phẩm.
Dung lượng bình ắc quy đạt chuẩn
Bình ắc quy GS có thiết kế dung tích sản xuất đạt chuẩn. Giúp cho các dòng xe khởi động mạnh mẽ và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có mức giá hợp lý và đa dạng. Đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng.
Qua đó có thể thấy ắc quy GS là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều đối tượng khách hàng. Mua ắc quy thương hiệu tại Minh Phát bạn nhận được giá rẻ. Minh Phát còn cung cấp chính sách giao hàng tốt nhất dành cho khách hàng. Mua ắc quy tại Minh Phát bạn yên tâm về chất lượng lẫn giá thành.
1. XÁC ĐỊNH CỰC ẮC-QUY
Cần xác định vị trí cực dương và cực âm của ắc-quy sắp kết nối. Thông thường, cực dương sẽ to hơn và có ký hiệu dấu (+), có thể được phân biệt bằng nắp màu đỏ. Trong khi đó, cực âm nhỏ hơn và ký hiệu dấu (-), có thể nắp màu đen hoặc không có nắp.
Để đảm bảo tiếp xúc tốt, có thể lau chùi, vệ sinh các đầu điện cực của ắc-quy. Ngoài ra, cũng cần chú ý xem có dấu hiệu rò rỉ dầu hoặc xăng không để tránh chập điện. Đảm bảo ắc-quy không phồng, không chảy nước, không có dấu hiệu bất thường.
2. ĐẤU CÁP VỚI CỰC ẮC-QUY
Dùng một đầu kẹp của dây câu màu đỏ nối với cực dương (+) của ắc-quy bị hết điện. Đầu kẹp còn lại nối với cực dương (+) trên xe cứu hộ. Khi thao tác, bạn cũng không nên để cho 2 đầu kẹp chạm vào nhau hoặc chạm vào thân xe vì có thể gây chập điện.
Tiếp theo, tài xế sẽ dùng dây màu đen nối với cực âm (-) trên xe cứu hộ, đầu dây màu đen còn lại sẽ được kẹp vào một bộ phận kim loại không sơn trên xe bị hết điện ắc-quy. Cần thực hiện riêng lẻ từng dây câu một, dù nó gây mất thời gian nhưng sẽ tránh được việc nhầm lẫn gây đoản mạch.
3. KHỞI ĐỘNG LẠI XE
Cho nổ máy xe cứu hộ và để chạy không tải trong vòng từ 2-3 phút. Sau đó, bạn bắt đầu thử khởi động lại xe bị chết bình ắc-quy. Nếu như xe bạn không khởi động lại ngay lập tức, hãy nhanh tay tắt chìa khóa và để xe cứu hộ tiếp tục chạy không tải trong 10-15 phút, sau đó thử lại một lần nữa.
4. THÁO DÂY CÂU BÌNH
Khi xe bạn cần cứu đã nổ máy, hãy tiến hành tháo dây câu bình ngược lại so với lúc câu, tránh để cho dây tiếp xúc với nhau hay chạm vào vỏ xe và có thể chạm đất. Tiếp tục để cho động cơ hoạt động trong tầm khoảng 10-15 phút, tuyệt đối không bật các thiết bị tiêu thụ điện để tập trung nạp vào ắc-quy
*** Đối với xe hay các thiết bị dùng điện 24v (2 bình ắc quy), bạn cũng phải câu bằng 2 bình tương đương và được nối đấu tiếp với nhau. Thao tác câu cũng theo như câu bình xe 12v trên
Công nghệ Start - Stop của ô tô là gì? Ắc quy công nghệ Start - stop cần đáp đứng những yêu cầu nào.
Start-Stop là một công nghệ hỗ trợ cho chiếc xe tắt máy khi dừng lại (vd: đèn đỏ, kẹt xe, đỗ nhanh…) và tái khởi động khi người lái nhấn ga đi tiếp. Với mục đích tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường, Start-Stop ngày càng được áp dụng rộng rãi trên các dòng xe hơi đời mới, và với xu hướng trong tương lai, 100% xe ô-tô trên thế giới sẽ đều được tích hợp công nghệ này.Theo thống kê, hơn 40% các dòng xe ô tô được sản xuất từ 2018 đến 2020 được trang bị hệ thống này.
Yêu cầu đối với ắc quy công nghệ Start – Stop:
Khi ô tô có Start-Stop trên đường phố đông đúc, việc dừng khi đèn đỏ hay tắc đường là việc không tránh khỏi, xe cũng sẽ tự động ngắt và “nghỉ” cho đến khi người lái đạp ga đi tiếp. Trong trường hợp này, với một ắc quy truyền thống, việc ngắt động cơ xe như vậy sẽ làm tổn thương đến bình ắc quy rất nhiều, nhất là khi ắc quy truyền thống không được thiết kế để liên tục ngắt điện và tái khởi động cũng như không có khả năng tiếp sạc nhanh. Bản thân ắc quy ô-tô truyền thống không có khả năng tiếp sạc nhanh nên vòng đời, độ bền không cao.
Ắc quy công nghệ Start-Stop chính là giải pháp tối ưu cho vấn đề này, với khả năng tiếp sạc nhanh, sả xâu cao, công nghệ mới giúp cải thiện chất lượng với độ bền cao…