Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL giá bán ưu đãi

5.0
176 Đã Bán

» Thương hiệu: Hãng lốp công trình DRC Đà Nẵng.
» Dòng lốp: Lốp xe công trình, xe nâng, xúc lật, lu láng.
» Xuất xứ: Việt Nam.
» Date sản xuất: 2023 – 2024.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng DRC Đà Nẵng.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm:
Bảng lốp công trình DRC Đà Nẵng

Yêu cầu tư vấn trực tiếp

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL đại lý giá bán ưu đãi tại miền Bắc.

    Xuất xứ: Việt Nam. Các thông số, ký hiệu trên Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL được in trên lốp, giải thích như sau:

    1.Ký hiệu: 12-16.5

    Thể hiện loại lốp công trình, đặc chủng bố vải, không sử dụng săm yếm, có độ chịu tải cũng như độ bền khá cao.

    Thông số kỹ thuật thể hiện kích thước lốp, mỗi loại xe chuyên dụng chỉ sử dụng duy nhất một size lốp duy nhất đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

    2.Ký hiệu: 60L(L3)

    Mã hoa lốp của dòng lốp công trình DRC Đã Nẵng, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe chuyên dụng và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Có loại hoa dọc, hoa ngang, và hoa hỗn hợp.

    3.Ký hiệu: 10pr

    Số lớp bố (mành) được đan bằng những sợi thép mảnh, dệt bên trong cao su. Cấu tạo và số lượng của các lớp bố này sẽ tác động trực tiếp không nhỏ đến độ chịu tải, cũng như độ êm của xe.

    4.Ký hiệu: TL

    _ TT: Lốp có sử dụng săm, yếm.

    _ TL: Lốp không sử dụng săm, yếm.

    _ CR: Lốp sử dụng tại vùng mỏ, công trường.

    _ PM: Lốp sử dụng tại vùng cảng.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Tham khảo thêm: Lốp công trình DRC Đà Nẵng

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…

    Các ưu điểm nổi bật của lốp tải DRC Đà Nẵng.

    – Khả năng chịu tải cao: Mặt trong của lốp được thiết kế bằng kết cấu thép giúp lốp có độ bền cao, tránh bị biến dạng do tải trọng lớn. Điều này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

    – Bám đường tốt: Vỏ xe được thiết kế với các đường chéo nằm ngang sẽ giúp bánh xe tiếp xúc với mặt đường một cách an toàn nhất. Việc trang bị cao su cũng giúp xe hoạt động tốt hơn, đặc biệt là khi đinh, mảnh vỡ, …

    – Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến vào sản xuất, mẫu mã sản phẩm đa dạng

    Bảng giá lốp xe tải DRC Đà Nẵng trên thị trường rất cạnh tranh. Vì đây là dòng sản phẩm 100% sản xuất và nguyên vật liệu trong nước nên các chi phí về nhập khẩu hay vận chuyển đều được tối giản hết sức.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…
    Miễn phí vận chuyển đến các bến xe, garage auto, xưởng sửa chữa, cửa hàng lốp ô tô tại nội thành Hà Nội:

    Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán buôn, lẻ Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với tiêu chí phục vụ người tiêu dùng chất lượng, đa dạng, uy tín và rộng khắp.

    Quý khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trên qua các  liên kết  tham khảo: giá lốp tải DRC , lốp xe tải DRC

    Tìm hiểu thêm vè thương hiệu lốp xe DRC: xem tại đây

    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL
    Lốp công trình DRC 12-16.5/60L(L3)/10pr/TL

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng hiện nay đã được phân phối trên toàn quốc với các trung tâm thay lắp rất hiện đại và chuyên nghiệp:

    Quận huyện Hà Nội.

    Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Long Biên, Gia Lâm,  Đống Đa. Cầu Giấy, Thanh Trì, Từ Liêm. Đông Anh, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh. Mỹ Đức, Quốc Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Ứng Hòa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.

    Miền Bắc – Bắc Trung Bộ

    Thanh Hóa, Nghệ An, Yên Bái. Phú Thọ, Lào Cai, Bắc Giang, Quảng Ninh, Điện Biên, Hòa Bình. Lai Châu, Sơn La,  Hà Nam, Hải Dương. Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang. Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Ninh.

    Miền Nam Trung Bộ – miền Nam.

    Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương. Đồng Nai, Tây Ninh. Bà Rịa Vũng Tàu. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh. Hậu Giang, Kiên Giang,Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Buôn Ma Thuột.

    Quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

    Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè. Quận Tân Phú. Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. Quận Tân Bình, Huyện . Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12.

    Các vấn đề khách hàng quan tâm

    Điều khiến lốp xe công trình trở nên bền bỉ là chúng được thiết kế để hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt và gặp nhiều thách thức về tải trọng, ma sát, va đập và độ mòn. Các đặc tính sau làm cho lốp OTR cực kỳ bền:

    Thiết kế chịu tải: Lốp OTR được thiết kế để chịu tải trọng lớn và áp suất cao, với lớp vành dày, gai lốp chịu lực, vỏ chịu lực và các bộ phận khác giúp lốp chịu được tải trọng lớn.

    Bề mặt bám đường: Lốp xe địa hình được thiết kế với kiểu gai lốp đặc biệt giúp tăng độ bám đường, giảm nguy cơ trượt bánh và tăng khả năng xử lý trên địa hình khó.

    Công nghệ sản xuất: Lốp xe địa hình được chế tạo bằng công nghệ tiên tiến và vật liệu chống mài mòn để giảm ma sát và tăng độ bền.

    Kiểm tra chất lượng: Trước khi lốp OTR được đưa vào sử dụng, các cuộc kiểm tra chất lượng sẽ được thực hiện để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của ngành.

    Tóm lại, các tính năng và yếu tố kỹ thuật góp phần giúp lốp OTR có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phương tiện, nâng cao khả năng vận hành trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

    Việc bảo dưỡng lốp xe kỹ thuật là rất quan trọng để đảm bảo an toàn khi sử dụng và kéo dài tuổi thọ của lốp xe. Dưới đây là một số cách để bảo dưỡng lốp xe địa hình của bạn:

    Kiểm tra áp suất lốp: Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên, áp suất lốp không đủ sẽ ảnh hưởng đến độ bám đường, tăng lực cản và gây mòn lốp.

    Kiểm tra hoa văn: Hoa văn cấu tạo gai lốp giúp tăng độ bám mặt đất và đảm bảo an toàn khi vận hành trên các địa hình khác nhau. Do đó, cần thường xuyên kiểm tra mẫu gai lốp để đảm bảo độ sâu và rộng của gai lốp vẫn đủ để tăng độ bám trên mặt đất.

    Kiểm tra bề mặt lốp xem có vết cắt, vết nứt nào không: Các vết cắt, vết nứt trên bề mặt lốp sẽ khiến lốp mòn nhanh hơn và gây nguy hiểm khi sử dụng. Vì vậy, cần phải thường xuyên kiểm tra và thay thế lốp xe khi cần thiết.

    Làm sạch lốp xe: Làm sạch bề mặt lốp xe công trình, loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, giúp lốp xe luôn khô ráo, không bị oxi hóa.

    Không mài lốp: Không mài lốp kỹ thuật để không làm xước bề mặt lốp và giảm tuổi thọ của lốp.

    Bảo quản lốp đúng cách: Bảo quản lốp công trình đúng cách để tránh dập nát, hư hỏng trong quá trình bảo quản.

    Thay lốp đúng kích cỡ và chủng loại: Khi thay lốp công trình bạn phải thay đúng kích cỡ và chủng loại lốp đã thiết kế cho xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Nhận Xét Của Khách Hàng