Lốp Kumho 235/65R16 KC53 giá bán, thay lắp uy tín tại Hà Nội

5.0
287 Đã Bán

» Thương hiệu: Hãng lốp Kumho Tires.
» Dòng lốp: Lốp xe du lịch, tải nhẹ Portran KC53
» Xuất xứ: Việt Nam – Hàn Quốc
» Date sản xuất: 2022 – 2023.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng Kumho.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Dịch vụ miễn phí: Thay mới, đảo lốp, cân bằng động kẹp chì Lazang, bơm khí Nito
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm:
Bảng giá lốp ô tô Kumho

Yêu cầu tư vấn trực tiếp

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Lốp Kumho 235/65R16 KC53 – thay lốp tặng ngay gói chăm sóc xe hấp dẫn tại Hà Nội.

    Xuất xứ: Liên Doanh Việt Nam – Hàn Quốc. Các thông số, ký hiệu trên Lốp Kumho 235/65R16 KC53 trên được giải thích như sau:

    1.Ký hiệu: 235 (mm)

    Thể hiện Chều rộng mặt lốp: là bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường và được đo từ mép này tới mép kia của mặt lốp, được tính là mm

    2.Ký hiệu: 65 (%)

    Thể hiện độ cao thành lốp từ mép ngoài của Lazang đến mép ngoài của lốp phần tiếp xúc với mặt đường, được tính bằng tỉ lệ % bề mặt lốp tiếp xúc lên mặt đường.

    3.Ký hiệu: R

       Cấu trúc Radial của lốp: Các lốp Kumho du lịch thông thường xe hầu hết đều có cấu tạo sao cho lớp cao su của lốp có được độ đàn hồi cao nhất, triệt tiêu các trấn động, có độ bền cao. Cấu tạo Radial cũng giúp cho lốp không bị biến dạng khi lăn bánh, do đó bán đường tốt hơn, ít mòn hơn.

    4.Ký hiệu: 16 (inchs)

    Ðường kính Lazang, với mỗi loại lốp du lịch đều chỉ sử dụng được duy nhất một loại kích cỡ Lazang đã được tính toán sao cho phù hợp nhất với kết cấu và kích thước của xe giúp xe có được sự cân đối và an toàn, đường kính Lazang luôn được tính bằng “inch”.

    5.Ký hiệu: KC53

    Mã hoa lốp Kumho Portran KC53, Quý khách nên hỏi tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe và nhu cầu của bạn trên từng quãng đường. Hoa lốp càng to và sâu phù hợp với loại đường đồi núi, trung du do có độ bám đường cao, chống trơn trượt tốt, hoa nhỏ hơn phù hợp với các loại đường đồng bằng, cao tốc, thành thị

    Lốp xe hơi Kumho 235/65R16 với loại hoa Portran KC53 thông tin và những ưu điểm nổi bật:

    *Phát triển cho dòng xe thương mại & tải nhẹ
    *Gai lốp thiết kế tối ưu tăng khả năng bám đường, tuổi thọ dài hạn
    *Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi vận hạnh trên đường.

    Lốp xe tải PorTran KC53 là loại lốp cứng được thiết kế cho mục đích thương mại hạng nặng và lý tưởng cho xe tải, xe buýt và nhà di động.

    1. Tính năng:

    Lốp xe thương mại hạng nhẹ thế hệ tiếp theo và khả năng hoạt động tốt

    2. Hiệu suất xử lý

    – Chiều rộng gai lốp rộng hơn và gờ trung tâm mạnh mẽ để xử lý khô
    – Tăng thể tích buồng với chu vi thẳng rộng cho quy trình ướt/đồng hồ đo nước.

    3. RR thấp, số dặm di chuyển cao

    Kiểu hoa lốp tối ưu chịu tải:

    • Tối ưu hóa chuỗi hoa lốp với nhiều đường vân lên xuống
    • Thiết kế khe hở được tối ưu hóa để duy trì độ cứng của sườn

    Các lốp khác có thông số tương tự: (Đang cập nhập)

    Kích cỡ lốp Kumho 235/65R16 Portran KC53 này có thể dùng cho các loại xe ô tô sau:

    Đang cập nhập

    Bên cạnh đó, Quý khách hàng cũng có thể tìm thêm các loại lốp ô tô Kumho với size lốp, và hoa lốp khác nhau cho phù hợp với loại xe và mục đích sử dụng của mình hơn tại Bảng giá lốp ô tô Kumho.

    Chúng tôi xin tặng ngay gói dịch vụ chăm sóc lốp đầy hiệu quả khi bạn đến các sơ sở thay lốp của Minh Phát Hà Nội. Cụ thể xin tham khảo:

    Gói dịch vụ chăm sóc lốp ← Click

    Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán buôn, lẻ Lốp Kumho 235/65R16 KC53 các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với tiêu chí phục vụ người tiêu dùng chất lượng, đa dạng, uy tín, rộng rãi hơn:

    Đại lý lốp ô tô Kumho chính hãng - bán buôn, sỉ lẻ toàn miền Bắc

    Đại lý lốp ô tô Kumho chính hãng – bán buôn, sỉ lẻ toàn miền Bắc

    Miễn phí gói dịch vụ cơ bản cho lốp xe ô tô Kumho thay mới:

    – Công thay và đảo vị trí bánh xe.
    – Vệ sinh Lazang (Xử lý phần tiếp xúc với lốp để tránh dò hơi).
    – Cân bằng động, kẹp chì Lazang cho bánh.
    – Kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy trên xe.
    – Vệ sinh lọc gió máy và lọc gió điều hòa trên xe.
    – Bơm khí Nito cho 04 bánh.
    – Đảo vị trí bánh xe, thay vào lốp dự phòng.

    *** Cân chỉnh độ chụm, điều chỉnh thước lái cho bánh xe hiệu quả được tính phí giảm trừ tùy theo chương trình khuyến mại.

    Các vấn đề khách hàng quan tâm

    Các yếu tố ảnh hưởng đến độ mòn của lốp bao gồm áp suất và tải trọng của lốp. Khi quay trên lốp còn có các lực dẫn động, lực phanh và lực ly tâm tỷ lệ với bình phương vận tốc. Do đó, gia tốc sẽ nhân các lực này lên, làm tăng ma sát giữa gai lốp và mặt đường, do đó làm tăng độ mòn của lốp. Ngoài những yếu tố này, điều kiện đường xá cũng có ảnh hưởng lớn đến độ mòn của lốp xe. Tất nhiên, đường gồ ghề khiến lốp mòn nhanh hơn đường bằng.

    Nếu chúng ta bơm lốp thiếu hoặc bơm quá căng thì áp suất lốp sẽ không đạt tiêu chuẩn, lốp sẽ không phẳng khi tiếp xúc với mặt đường, gây mòn nhanh. Nếu áp suất lốp quá cao, lốp sẽ bị bó cứng và không triệt tiêu được rung động của mặt đường khiến xe chạy không đều. Mỗi phương tiện đều có áp suất không khí tiêu chuẩn tương ứng với khả năng chịu tải và đặc điểm của nó, vì vậy điều này cần được tính đến khi bơm lốp. Ngược lại, áp suất lốp thấp sẽ khiến lốp xe bị xẹp và tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, từ đó làm tăng lực cản và khiến vô-lăng nặng hơn. Ngược lại, nếu áp suất giữa các lốp xe không bằng nhau, lực cản giữa lốp bên trái và bên phải sẽ không bằng nhau, khiến xe bị lăn về một bên.

    Tải trọng nặng làm tăng độ mòn của lốp, cũng như lốp non hơi. Lốp xe mòn nhanh hơn khi xe chở nhiều tải, do lực ly tâm khi xe khởi hành càng lớn, lực ma sát giữa lốp xe với mặt đường càng lớn. Với lốp non hơi, vai mòn nhanh hơn tâm. Quá tải cũng có tác dụng tương tự. Nếu áp suất lốp quá cao, phần giữa sẽ mòn nhanh hơn phần vai. Xoắn quá mức có thể khiến lốp trượt ra ngoài và kéo bề mặt tiếp xúc với gai lốp vào trong, gây ra hiện tượng mòn do kẹp. Còn khe hở quá lớn sẽ gây mòn lốp. Ngoài ra, sự biến dạng hoặc nới lỏng quá mức của các bộ phận trong hệ thống treo cũng có thể ảnh hưởng đến sự liên kết của các bánh xe và gây ra tình trạng mòn lốp bất thường. Nếu ổ bi, khớp bi, đầu thanh nối, v.v. quá lỏng hoặc nếu trục bị cong, lốp sẽ quay tại một điểm cụ thể khi quay ở tốc độ cao, gây ra ma sát cao và trượt có điều kiện, cả hai đều dẫn đến đến độ mòn của gai lốp.

    Để bảo vệ lốp ô tô, bạn cần để chúng ở môi trường khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và hóa chất. Bạn nên để lốp xe trong túi chống ẩm hoặc hộp khô để tránh bị ướt. Nếu lốp xe không được sử dụng trong một thời gian dài, hãy bảo quản chúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

    Nhận Xét Của Khách Hàng