Lốp ô tô Continental 225/45R17 UC6 giá bán, thay lắp tại Hà Nội

5.0
117 Đã Bán

» Thương hiệu: Hãng lốp Continental Tires.
» Dòng lốp: Lốp xe du lịch UltraContact UC6.
» Xuất xứ: CHLB Đức / Malaysia / Thái Lan
» Date sản xuất: 2022 – 2023.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng Continental.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Dịch vụ miễn phí: Thay mới, đảo lốp, cân bằng động kẹp chì Lazang, bơm khí Nito
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm:
Bảng giá lốp ô tô Continental

Yêu cầu tư vấn trực tiếp

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Lốp ô tô Continental 225/45R17 UltraContact UC6 – tặng ngay gói chăm sóc xe hấp dẫn tại Hà Nội.

    Các thông số, ký hiệu trên Lốp ô tô Continental 225/45R17 UltraContact UC6 trên được giải thích như sau:

    1.Ký hiệu: 225 (mm)

    Thể hiện Chều rộng mặt lốp: bề mặt tiếp xúc của lốp xe với mặt đường và được đo từ mép này tới mép kia của mặt lốp, được tính là mm

    2.Ký hiệu: 45 (%)

    Thể hiện độ cao thành lốp từ mép ngoài của Lazang đến mép ngoài của lốp phần tiếp xúc với mặt đường, được tính bằng tỉ lệ % bề mặt ngoài lốp tiếp xúc lên mặt đường.

    3.Ký hiệu: R

    Cấu trúc Radial của lốp: Các lốp Continental du lịch thông thường xe hầu hết đều có cấu tạo sao cho lớp cao su của lốp có được độ đàn hồi cao nhất, triệt tiêu các trấn động, có độ bền cao. Cấu tạo Radial cũng giúp cho lốp hạn chế tối thiểu sự biến dạng khi lăn bánh, do đó xe sẽ bán đường tốt hơn, lốp mòn chậm hơn.

    4.Ký hiệu: 17 (inchs)

    Ðường kính Lazang, với mỗi loại lốp du lịch đều chỉ sử dụng được duy nhất một loại kích cỡ Lazang đã được tính toán sao cho phù hợp nhất với kết cấu và kích thước của xe giúp xe có được sự cân đối và an toàn, đường kính Lazang luôn luôn được tính bằng “inch”.

    5.Ký hiệu: UltraContact UC6

    Mã hoa lốp Continental UltraContact UC6, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Hoa lốp càng to và sâu phù hợp với loại đường đồi núi, trung du do có độ bám đường cao, chống trơn trượt tốt, hoa nhỏ hơn phù hợp với các loại đường đồng bằng, cao tốc, thành thị.

    Lốp Continental 225/45R17 UltraContact UC6 có những ưu điểm gì so với những dòng khác:

    Dòng Continental Ultracontact UC6 là thế hệ tiếp theo của Crosscontact. Đây là loại lốp hiệu suất cao với khả năng kiểm soát lái tuyệt vời trên đường ướt và trơn trượt, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác lái hoàn hảo, khả năng vận hành ổn định và độ an toàn cao.

    Ultracontact UC6 là loại lốp tuyệt vời để sử dụng trên đường bộ và đường cao tốc.

    1. Lốp Continental sử dụng kênh thoát nước [Aqua Drainage] mới được phát minh để tăng độ bám đường và hạn chế trượt.

    2. Chất liệu composite kim cương bền bỉ đột phá có tuổi thọ cao hơn các loại lốp thế hệ trước, mang lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng.

    3. Là loại lốp đa năng, nó có thể thích ứng với nhiều điều kiện đường khác nhau như nhựa đường, cát, sỏi, đồng thời giúp người lái xe di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau.

    4. Ultracontact UC6 được trang bị hợp chất silica thế hệ mới (hợp chất silica tiên tiến) nhằm hạn chế biến dạng trong quá trình lăn. 5. Công nghệ còn làm giảm lực cản lăn, từ đó nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu.

    6. Sử dụng công nghệ giảm tiếng ồn Noise Breakers 2.0, mặt lốp có tác dụng phân tán âm thanh tốt. Nút khuếch tán nằm ngay phía trên giếng lốp giúp loại bỏ hiện tượng cộng hưởng âm thanh, các sóng âm gây ra tiếng ồn trên giếng lốp.

    Loại xe ô tô sử dụng size lốp này Continental 225/45R17 :

    Audi A6L, Audi A3, BMW 325i, Mercedes 200, Mercedes B Class, Mercedes CLK Class, Peugeot 408, Peugeot 607, Volvo S80L, Lexus GS300, Kia Rondo, BMW 325i, Mercedes 200, Audi A3, C200K, A200, Elantra, Rondo, Lexus IS250, Audi A6L, Audi A3, BMW 325i, Peugeot 408, Peugeot 607, Volvo S80L, Lexus GS300, BMW 325i…

    Minh Phát Hà Nội chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp Lốp ô tô Continental 225/45R17 UC6 chuyên bán và phân phối đến các tỉnh khu vực Miền Bắc và Bắc Trung Bộ với hy vọng phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng uy tín, chất lượng, đa dạng và rộng khắp hơn.

    Miễn phí gói dịch vụ cơ bản cho lốp xe ô tô thay mới:

    – Công thay và đảo vị trí bánh xe.
    – Vệ sinh Lazang (Xử lý phần tiếp xúc với lốp để tránh dò hơi).
    – Cân bằng động, kẹp chì Lazang cho bánh.
    – Kiểm tra, bảo dưỡng ắc quy trên xe.
    – Vệ sinh lọc gió máy và lọc gió điều hòa trên xe.
    – Bơm khí Nito cho 04 bánh.
    – Đảo vị trí bánh xe, thay vào lốp dự phòng.

    *** Cân chỉnh độ chụm, điều chỉnh thước lái cho bánh xe hiệu quả được tính phí giảm trừ tùy theo đơn hàng.

    Lốp ô tô Continental tại Hà Nội - Thay lốp xe uy tín giá bán ưu đãi

    Lốp ô tô Continental 225/45R17 UC6 tại Hà Nội – Thay lốp xe uy tín giá bán ưu đãi

    Continental là nhà sản xuất lốp ô tô hàng đầu của Đức. Continental luôn hướng đến tuổi thọ, an toàn và ổn định:

    1. Các hãng lốp xe ưu tiên kết cấu bền, chắc và luôn mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về mặt an toàn.
    2. Lốp có khả năng chịu lực tốt, tốc độ mòn chậm và tuổi thọ cao.
    3. Cấu trúc gai lốp được tối ưu hóa mang đến cảm giác lái an toàn khi vào cua hoặc phanh gấp.
    4. So với các thương hiệu khác, giá khá thấp.

    Tìm hiểu thêm về thương hiệu lốp Continental: tại đây

    Các vấn đề khách hàng quan tâm

    Như đã nói ở trên, yếu tố quyết định độ ồn của lốp là độ cứng của lốp. Lốp mềm thường êm hơn và ít ồn hơn lốp cứng. Sự tương phản rõ ràng nhất là lốp Michelin êm hơn vì lốp mềm, trong khi lốp Bridgestone ồn hơn vì có cứng cao hơn.

    Ngoài ra, tiếng ồn của lốp xe ô tô còn được phát ra từ các rãnh gai lốp (hay còn gọi là rãnh lốp hay gai lốp). Khi ô tô chạy vòng tròn, máng hoa hút không khí vào máng hoa rồi nén xuống mặt đường. Khi bề mặt của rãnh hoa rời khỏi đường, khí nén sẽ ngay lập tức phun ra ngoài và phát ra tiếng kêu. Cấu tạo của máng hoa càng phức tạp, máng càng sâu thì càng nhiều không khí và tiếng ồn càng lớn. Các rãnh bên thường ồn hơn các hạt dọc.

    Yếu tố thứ ba ảnh hưởng đến tiếng ồn của lốp là chiều rộng hoặc diện tích bề mặt của lốp. Độ rộng của lốp càng lớn thì tiếng ồn do ma sát càng lớn.

    Yếu tố thứ 4 là chất liệu làm lốp. Mặc dù hầu hết các loại lốp xe ô tô đều được làm bằng cao su, nhưng mỗi nhãn hiệu lại có những thành phần khác nhau. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến độ ồn của vỏ xe.

    Các yếu tố ảnh hưởng đến độ mòn của lốp bao gồm áp suất và tải trọng của lốp. Khi quay trên lốp còn có các lực dẫn động, lực phanh và lực ly tâm tỷ lệ với bình phương vận tốc. Do đó, gia tốc sẽ nhân các lực này lên, làm tăng ma sát giữa gai lốp và mặt đường, do đó làm tăng độ mòn của lốp. Ngoài những yếu tố này, điều kiện đường xá cũng có ảnh hưởng lớn đến độ mòn của lốp xe. Tất nhiên, đường gồ ghề khiến lốp mòn nhanh hơn đường bằng.

    Nếu chúng ta bơm lốp thiếu hoặc bơm quá căng thì áp suất lốp sẽ không đạt tiêu chuẩn, lốp sẽ không phẳng khi tiếp xúc với mặt đường, gây mòn nhanh. Nếu áp suất lốp quá cao, lốp sẽ bị bó cứng và không triệt tiêu được rung động của mặt đường khiến xe chạy không đều. Mỗi phương tiện đều có áp suất không khí tiêu chuẩn tương ứng với khả năng chịu tải và đặc điểm của nó, vì vậy điều này cần được tính đến khi bơm lốp. Ngược lại, áp suất lốp thấp sẽ khiến lốp xe bị xẹp và tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, từ đó làm tăng lực cản và khiến vô-lăng nặng hơn. Ngược lại, nếu áp suất giữa các lốp xe không bằng nhau, lực cản giữa lốp bên trái và bên phải sẽ không bằng nhau, khiến xe bị lăn về một bên.

    Tải trọng nặng làm tăng độ mòn của lốp, cũng như lốp non hơi. Lốp xe mòn nhanh hơn khi xe chở nhiều tải, do lực ly tâm khi xe khởi hành càng lớn, lực ma sát giữa lốp xe với mặt đường càng lớn. Với lốp non hơi, vai mòn nhanh hơn tâm. Quá tải cũng có tác dụng tương tự. Nếu áp suất lốp quá cao, phần giữa sẽ mòn nhanh hơn phần vai. Xoắn quá mức có thể khiến lốp trượt ra ngoài và kéo bề mặt tiếp xúc với gai lốp vào trong, gây ra hiện tượng mòn do kẹp. Còn khe hở quá lớn sẽ gây mòn lốp. Ngoài ra, sự biến dạng hoặc nới lỏng quá mức của các bộ phận trong hệ thống treo cũng có thể ảnh hưởng đến sự liên kết của các bánh xe và gây ra tình trạng mòn lốp bất thường. Nếu ổ bi, khớp bi, đầu thanh nối, v.v. quá lỏng hoặc nếu trục bị cong, lốp sẽ quay tại một điểm cụ thể khi quay ở tốc độ cao, gây ra ma sát cao và trượt có điều kiện, cả hai đều dẫn đến đến độ mòn của gai lốp.

    Nhận Xét Của Khách Hàng