Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR giá bán tốt

5.0
147 Đã Bán

» Thương hiệu: Hãng lốp công trình DRC Đà Nẵng.
» Dòng lốp: Lốp xe công trình, xe nâng, xúc lật, lu láng.
» Xuất xứ: Việt Nam.
» Date sản xuất: 2023 – 2024.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng DRC Đà Nẵng.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm:
Bảng lốp công trình DRC Đà Nẵng

Yêu cầu tư vấn trực tiếp

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR đại lý giá bán ưu đãi tại miền Bắc.

    Xuất xứ: Việt Nam. Các thông số, ký hiệu trên Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR được in trên lốp, giải thích như sau:

    1.Ký hiệu: 17.5-25

    Thể hiện loại lốp công trình, đặc chủng bố vải, không sử dụng săm yếm, có độ chịu tải cũng như độ bền khá cao.

    Thông số kỹ thuật thể hiện kích thước lốp, mỗi loại xe chuyên dụng chỉ sử dụng duy nhất một size lốp duy nhất đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

    2.Ký hiệu: 54L(L5S)

    Mã hoa lốp của dòng lốp công trình DRC Đã Nẵng, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe chuyên dụng và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Có loại hoa dọc, hoa ngang, và hoa hỗn hợp.

    3.Ký hiệu: 20pr

    Số lớp bố (mành) được đan bằng những sợi thép mảnh, dệt bên trong cao su. Cấu tạo và số lượng của các lớp bố này sẽ tác động trực tiếp không nhỏ đến độ chịu tải, cũng như độ êm của xe.

    4.Ký hiệu: TL / CR

    _ TT: Lốp có sử dụng săm, yếm.

    _ TL: Lốp không sử dụng săm, yếm.

    _ CR: Lốp sử dụng tại vùng mỏ, công trường.

    _ PM: Lốp sử dụng tại vùng cảng.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Tham khảo thêm: Lốp công trình DRC Đà Nẵng

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…

    Các ưu điểm nổi bật của lốp tải DRC Đà Nẵng.

    – Khả năng chịu tải cao: Mặt trong của lốp được thiết kế bằng kết cấu thép giúp lốp có độ bền cao, tránh bị biến dạng do tải trọng lớn. Điều này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

    – Bám đường tốt: Vỏ xe được thiết kế với các đường chéo nằm ngang sẽ giúp bánh xe tiếp xúc với mặt đường một cách an toàn nhất. Việc trang bị cao su cũng giúp xe hoạt động tốt hơn, đặc biệt là khi đinh, mảnh vỡ, …

    – Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến vào sản xuất, mẫu mã sản phẩm đa dạng

    Bảng giá lốp xe tải DRC Đà Nẵng trên thị trường rất cạnh tranh. Vì đây là dòng sản phẩm 100% sản xuất và nguyên vật liệu trong nước nên các chi phí về nhập khẩu hay vận chuyển đều được tối giản hết sức.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…
    Miễn phí vận chuyển đến các bến xe, garage auto, xưởng sửa chữa, cửa hàng lốp ô tô tại nội thành Hà Nội:

    Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán buôn, lẻ Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với tiêu chí phục vụ người tiêu dùng chất lượng, đa dạng, uy tín và rộng khắp.

    Quý khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trên qua các  liên kết  tham khảo: giá lốp tải DRC , lốp xe tải DRC

    Tìm hiểu thêm vè thương hiệu lốp xe DRC: xem tại đây

    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR
    Lốp công trình DRC 17.5-25/54L(L5S)/20pr/TL/CR

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng hiện nay đã được phân phối trên toàn quốc với các trung tâm thay lắp rất hiện đại và chuyên nghiệp:

    Quận huyện Hà Nội.

    Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Long Biên, Gia Lâm,  Đống Đa. Cầu Giấy, Thanh Trì, Từ Liêm. Đông Anh, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh. Mỹ Đức, Quốc Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Ứng Hòa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.

    Miền Bắc – Bắc Trung Bộ

    Thanh Hóa, Nghệ An, Yên Bái. Phú Thọ, Lào Cai, Bắc Giang, Quảng Ninh, Điện Biên, Hòa Bình. Lai Châu, Sơn La,  Hà Nam, Hải Dương. Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang. Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Ninh.

    Miền Nam Trung Bộ – miền Nam.

    Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương. Đồng Nai, Tây Ninh. Bà Rịa Vũng Tàu. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh. Hậu Giang, Kiên Giang,Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Buôn Ma Thuột.

    Quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

    Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè. Quận Tân Phú. Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. Quận Tân Bình, Huyện . Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12.

    Các vấn đề khách hàng quan tâm

    Chi phí của lốp xe xây dựng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm kích thước, loại lốp, thương hiệu, chất lượng, số lượng mua và địa điểm.

    Tuy nhiên, giá thành của lốp xe công trình thường cao hơn so với lốp xe ô tô thông thường, do yêu cầu sử dụng thường tập trung trong môi trường làm việc khắc nghiệt, phải chịu tải trọng lớn, va đập mạnh và mài mòn nhanh hơn so với lốp xe ô tô.

    Thị trường lốp xe địa hình Việt Nam hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn về thương hiệu, chất lượng và giá cả cũng rất chênh lệch, một chiếc lốp dao động từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

    Kích thước lốp máy xúc của bạn phụ thuộc vào kích thước và mục đích sử dụng máy đào của bạn. Tuy nhiên, kích thước lốp phổ biến cho máy xúc lật thường dao động từ 17,5 – 29 inch. Đối với những người tải trọng lớn hơn, có thể sử dụng lốp lớn hơn, chẳng hạn như 35 inch hoặc lớn hơn. Ngoài ra, kích thước của lốp xe cũng ảnh hưởng đến khả năng chịu tải và tốc độ của máy xúc lật. Vì vậy, khi lựa chọn lốp máy xúc lật cần quan tâm đến kích thước để đảm bảo an toàn khi vận hành máy.

    Lốp xe tải thường được làm bằng cao su tổng hợp hoặc cao su tự nhiên kết hợp với các vật liệu khác như sợi nylon, sợi thép, Kevlar, v.v. Những vật liệu này góp phần tạo nên độ bền, khả năng chống va đập và mài mòn cho lốp xe trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lốp xe tải có thể được gia cố bằng nhiều lớp lưới thép, vòng lõi hoặc ủng để tăng độ bền và khả năng chịu tải của lốp. Tuy nhiên, những vật liệu này cũng làm tăng trọng lượng của lốp, làm giảm tốc độ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của bộ tải. Vì vậy, khi lựa chọn lốp xe xúc lật, độ bền và khả năng vận hành cần được quan tâm để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình làm việc.

    Nhận Xét Của Khách Hàng