Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM giá bán tốt

5.0
187 Đã Bán

» Thương hiệu: Hãng lốp công trình DRC Đà Nẵng.
» Dòng lốp: Lốp xe công trình, xe nâng, xúc lật, lu láng.
» Xuất xứ: Việt Nam.
» Date sản xuất: 2023 – 2024.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng DRC Đà Nẵng.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.

Tham khảo thêm:
Bảng lốp công trình DRC Đà Nẵng

Yêu cầu tư vấn trực tiếp

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

    Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM đại lý giá bán ưu đãi tại miền Bắc.

    Xuất xứ: Việt Nam. Các thông số, ký hiệu trên Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM được in trên lốp, giải thích như sau:

    1.Ký hiệu: 18.00-25

    Thể hiện loại lốp công trình, đặc chủng bố vải, không sử dụng săm yếm, có độ chịu tải cũng như độ bền khá cao.

    Thông số kỹ thuật thể hiện kích thước lốp, mỗi loại xe chuyên dụng chỉ sử dụng duy nhất một size lốp duy nhất đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.

    2.Ký hiệu: 54L(L5S)

    Mã hoa lốp của dòng lốp công trình DRC Đã Nẵng, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe chuyên dụng và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Có loại hoa dọc, hoa ngang, và hoa hỗn hợp.

    3.Ký hiệu: 40pr

    Số lớp bố (mành) được đan bằng những sợi thép mảnh, dệt bên trong cao su. Cấu tạo và số lượng của các lớp bố này sẽ tác động trực tiếp không nhỏ đến độ chịu tải, cũng như độ êm của xe.

    4.Ký hiệu: TL/PM

    _ TT: Lốp có sử dụng săm, yếm.

    _ TL: Lốp không sử dụng săm, yếm.

    _ CR: Lốp sử dụng tại vùng mỏ, công trường.

    _ PM: Lốp sử dụng tại vùng cảng.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội

    Tham khảo thêm: Lốp công trình DRC Đà Nẵng

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…

    Các ưu điểm nổi bật của lốp tải DRC Đà Nẵng.

    – Khả năng chịu tải cao: Mặt trong của lốp được thiết kế bằng kết cấu thép giúp lốp có độ bền cao, tránh bị biến dạng do tải trọng lớn. Điều này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

    – Bám đường tốt: Vỏ xe được thiết kế với các đường chéo nằm ngang sẽ giúp bánh xe tiếp xúc với mặt đường một cách an toàn nhất. Việc trang bị cao su cũng giúp xe hoạt động tốt hơn, đặc biệt là khi đinh, mảnh vỡ, …

    – Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến vào sản xuất, mẫu mã sản phẩm đa dạng

    Bảng giá lốp xe tải DRC Đà Nẵng trên thị trường rất cạnh tranh. Vì đây là dòng sản phẩm 100% sản xuất và nguyên vật liệu trong nước nên các chi phí về nhập khẩu hay vận chuyển đều được tối giản hết sức.

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.

    • Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
    • Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
    • Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…
    Miễn phí vận chuyển đến các bến xe, garage auto, xưởng sửa chữa, cửa hàng lốp ô tô tại nội thành Hà Nội:

    Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán buôn, lẻ Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với tiêu chí phục vụ người tiêu dùng chất lượng, đa dạng, uy tín và rộng khắp.

    Quý khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trên qua các  liên kết  tham khảo: giá lốp tải DRC , lốp xe tải DRC

    Tìm hiểu thêm vè thương hiệu lốp xe DRC: xem tại đây

    Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

    Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM
    Lốp công trình DRC 18.00-25/54L(L5S)/40pr/TL/PM

    Lốp công trình DRC Đà Nẵng hiện nay đã được phân phối trên toàn quốc với các trung tâm thay lắp rất hiện đại và chuyên nghiệp:

    Quận huyện Hà Nội.

    Hoàn Kiếm, Ba Đình, Tây Hồ, Long Biên, Gia Lâm,  Đống Đa. Cầu Giấy, Thanh Trì, Từ Liêm. Đông Anh, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh. Mỹ Đức, Quốc Oai, Thường Tín, Phú Xuyên, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Ứng Hòa, Sơn Tây, Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.

    Miền Bắc – Bắc Trung Bộ

    Thanh Hóa, Nghệ An, Yên Bái. Phú Thọ, Lào Cai, Bắc Giang, Quảng Ninh, Điện Biên, Hòa Bình. Lai Châu, Sơn La,  Hà Nam, Hải Dương. Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang. Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Ninh.

    Miền Nam Trung Bộ – miền Nam.

    Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Phước, Bình Dương. Đồng Nai, Tây Ninh. Bà Rịa Vũng Tàu. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh. Hậu Giang, Kiên Giang,Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ. Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định. Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Buôn Ma Thuột.

    Quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

    Bình Chánh, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè. Quận Tân Phú. Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận. Quận Tân Bình, Huyện . Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12.

    Các vấn đề khách hàng quan tâm

    Lốp công trình được thiết kế cho nhiều loại địa hình khác nhau, từ đường bằng phẳng đến địa hình gồ ghề, sình lầy. Tuy nhiên, không phải loại lốp nào cũng phù hợp với mọi loại địa hình.

    Ví dụ, lốp máy xúc được thiết kế chuyên dụng để đào và các loại địa hình khác, trong khi lốp xe lu được thiết kế để hoạt động trên các loại đường và địa hình khác nhau. Lốp công trình đòi hỏi phải có độ bám tốt và độ bền cao trước tác động của nhiều loại địa hình như đá, sỏi, bùn, nước và cát.

    Vì vậy, trước khi sử dụng lốp công trình, cần đánh giá đúng loại địa hình mà xe sẽ đi qua để lựa chọn loại lốp phù hợp nhất. Sử dụng lốp xe không phù hợp với địa hình có thể dẫn đến hỏng lốp, tai nạn hoặc giảm khả năng vận hành và tuổi thọ của xe.

    Lốp OTR có những ưu điểm và nhược điểm sau:

    Lợi thế:

    Độ bền cao: Lốp OTR được làm bằng vật liệu có độ bền cao và được thiết kế đặc biệt cho môi trường khắc nghiệt và tải trọng lớn nên lốp OTR có độ bền rất cao.

    Bám mặt đất tốt: lốp xe công trình được thiết kế với các vân sâu và rộng giúp tăng độ bám mặt đất và đảm bảo an toàn khi vận hành trên các địa hình khác nhau.

    Khả năng chịu tải tốt: lốp kỹ thuật có khả năng chịu tải tốt, đặc biệt đối với các loại lốp chịu tải nặng như xe tải, máy xúc, xe lu và các loại xe công trình khác.

    Tiết kiệm nhiên liệu: Lốp xe công trình được thiết kế với kiểu gai lốp đặc biệt giúp tăng khả năng tiếp xúc với mặt đất, giảm lực cản và tiết kiệm nhiên liệu.

    Có sẵn nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau: Lốp xe xây dựng có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để phù hợp với các loại phương tiện xây dựng khác nhau.

    sự thiếu sót:

    Đắt tiền: Lốp xe xây dựng thường đắt hơn lốp xe ô tô thông thường.

    Không sử dụng trên mọi địa hình: Lốp địa hình không thích hợp sử dụng trên địa hình trơn trượt hoặc địa hình có độ dốc lớn.

    Khó sửa chữa: Việc sửa chữa lốp OTR khó hơn lốp ô tô thông thường do kích thước lớn, trọng lượng và thiết kế phức tạp.

    Không êm ái: Lốp xe địa hình không mang lại cảm giác lái êm ái như lốp xe ô tô thông thường vì chúng được thiết kế cho các điều kiện khắc nghiệt và tải trọng lớn.

    Nhận Xét Của Khách Hàng