Lốp công trình DRC 18.00-25/53L(E3)/40pr/TL/CR,PMm)
» Thương hiệu: Hãng lốp công trình DRC Đà Nẵng.
» Dòng lốp: Lốp xe công trình, xe nâng, xúc lật, lu láng.
» Xuất xứ: Việt Nam.
» Date sản xuất: 2022 – 2023.
» Bảo hành: Theo cơ chế bảo hành của hãng DRC Đà Nẵng.
» Giá đã gồm: Thuế VAT 10%.
» Hỗ trợ vận chuyển: Giao tận nơi hoặc nhà xe tại nội thành Hà Nội.
Tham khảo thêm:
Bảng lốp công trình DRC Đà Nẵng
Yêu cầu tư vấn trực tiếp
Lốp công trình DRC 18.00-25/53L(E3)/40pr/TL/CR,PMm) phân phối uy tín
Xuất xứ: Việt Nam. Các thông số, ký hiệu trên Lốp công trình DRC 18.00-25/53L(E3)/40pr/TL/CR,PMm) được in trên lốp, giải thích như sau:
1.Ký hiệu: 18.00-25/53L
Thể hiện loại lốp công trình, đặc chủng bố vải, không sử dụng săm yếm, có độ chịu tải cũng như độ bền khá cao.
Thông số kỹ thuật thể hiện kích thước lốp, mỗi loại xe chuyên dụng chỉ sử dụng duy nhất một size lốp duy nhất đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng.
2.Ký hiệu: 53L(E3)
Mã hoa lốp của dòng lốp công trình DRC Đã Nẵng, Quý khách nên được tư vấn để lựa chọn loại hoa lốp phù hợp nhất với loại xe chuyên dụng và nhu cầu sử dụng xe của bạn trên từng quãng đường. Có loại hoa dọc, hoa ngang, và hoa hỗn hợp.
3.Ký hiệu: 40pr
Số lớp bố (mành) được đan bằng những sợi thép mảnh, dệt bên trong cao su. Cấu tạo và số lượng của các lớp bố này sẽ tác động trực tiếp không nhỏ đến độ chịu tải, cũng như độ êm của xe.
4.Ký hiệu: TL / CR, PMm
_ TT: Lốp có sử dụng săm, yếm.
_ TL: Lốp không sử dụng săm, yếm.
_ CR: Lốp sử dụng tại vùng mỏ, công trường.
_ PM: Lốp sử dụng tại vùng cảng.

Lốp công trình DRC Đà Nẵng Minh PHát Hà Nội
Tham khảo thêm: Lốp công trình DRC Đà Nẵng
Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.
- Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
- Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
- Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…
Các ưu điểm nổi bật của lốp tải DRC Đà Nẵng.
– Khả năng chịu tải cao: Mặt trong của lốp được thiết kế bằng kết cấu thép giúp lốp có độ bền cao, tránh bị biến dạng do tải trọng lớn. Điều này sẽ giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.
– Bám đường tốt: Vỏ xe được thiết kế với các đường chéo nằm ngang sẽ giúp bánh xe tiếp xúc với mặt đường một cách an toàn nhất. Việc trang bị cao su cũng giúp xe hoạt động tốt hơn, đặc biệt là khi đinh, mảnh vỡ, …
– Áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến vào sản xuất, mẫu mã sản phẩm đa dạng
– Bảng giá lốp xe tải DRC Đà Nẵng trên thị trường rất cạnh tranh. Vì đây là dòng sản phẩm 100% sản xuất và nguyên vật liệu trong nước nên các chi phí về nhập khẩu hay vận chuyển đều được tối giản hết sức.
Lốp công trình DRC Đà Nẵng tại Minh Phát đa dạng với thiết kế phong phú. Sản phẩm giúp các loại xe công trình như xe lu, xe ủi, máy múc, xe cẩu,… di chuyển an toàn hơn. Thương hiệu đáp ứng các tính năng và mẫu mã của lốp xe.
- Máy đặc chủng khai thác hầm mỏ.
- Lốp xe cầu container ở các bến cảng chuyên vận chuyển hàng hóa.
- Lốp cho xe công trình như xe san, ủi đất đá,…
Miễn phí vận chuyển đến các bến xe, garage auto, xưởng sửa chữa, cửa hàng lốp ô tô tại nội thành Hà Nội:
Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán buôn, lẻ Lốp công trình DRC 18.00-25/53L(E3)/40pr/TL/CR,PMm) các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc với tiêu chí phục vụ người tiêu dùng chất lượng, đa dạng, uy tín và rộng khắp.
Quý khách có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm trên qua các liên kết tham khảo: giá lốp tải DRC , lốp xe tải DRC
Tìm hiểu thêm vè thương hiệu lốp xe DRC: xem tại đây
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!
- Lốp công trình DRC 18.00-25/53L(E3)/40pr/TL/CR,PMm)
Lốp địa hình là loại lốp được thiết kế cho các loại xe công trình như máy đào, xe lu, máy đào, xe nâng và các loại xe khác sử dụng trong môi trường làm việc khắc nghiệt như đất, cát, sỏi, bùn, đầm lầy và các bề mặt khác. Loại lốp công trình này được thiết kế cho khả năng chịu tải nặng, khả năng bám đường và chống mài mòn tốt đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phương tiện. Lốp xe địa hình lớn hơn, rất khác với lốp xe ô tô thông thường và thường được làm bằng nhựa cao su chịu mài mòn cao hoặc vật liệu đặc biệt để tăng độ bền và tuổi thọ của lốp.
Lốp xây dựng được làm bằng vật liệu bền và cứng, hoạt động tốt trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Vật liệu phổ biến được sử dụng để sản xuất lốp xe xây dựng bao gồm:
Cao su: Đây là vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất lốp xe kỹ thuật. Cao su có độ bền cao, đàn hồi tốt, chịu được nhiều áp lực.
Cao su tổng hợp: Là sự kết hợp giữa cao su tự nhiên và tổng hợp giúp tăng độ bền, độ bám đường và ma sát của lốp.
Nhựa kỹ thuật: bao gồm các vật liệu như polyurethane (PU), polypropylene (PP) và acrylonitrile butadiene styrene (ABS), được sử dụng để sản xuất lốp kỹ thuật cho các phương tiện không có động cơ như xe nâng hàng.
Sợi gia cường: được sử dụng để nâng cao độ bền và khả năng chịu tải của lốp, bao gồm sợi thủy tinh, sợi carbon, sợi Kevlar, sợi bạc và sợi thép, v.v.
Kim loại: Các thành phần khác của lốp OTR như vành, lốp dự phòng đều được làm bằng kim loại có độ bền cao và độ bền cao như thép, hợp kim nhôm, đồng, titan.