Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Trường hợp được đổi/trả hàng

– Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa sử dụng. Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao

Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc và các chi phí khác (nếu có)

Quy trình đổi trả hàng:

– Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý khách hàng kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
– Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Thông tin liên hệ giải đáp

  • Địa chỉ: 295 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Hotline: 0944 95 2266
  • Email: cophanminhphat@gmail.com

Các hãng ắc quy luôn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng ắc quy theo hướng dẫn để tuổi thọ của ắc quy được lâu dài hơn. Dưới đây là các điều kiện bảo hành:

1. Thời gian bảo hành.

– Ắc quy dùng cho xe gắn máy : 06 tháng.
– Ắc quy dân dụng : 06 tháng.
– Ắc quy dùng cho ô tô : 09 tháng.
– Ắc quy dùng cho xe điện, taxi, tàu thuyền : 06 tháng.
– Ắc quy dùng cho ô tô loại CMF : 09 tháng.

2. Điều kiện bảo hành.

– Ắc quy phải đúng tem nhà cung cấp.
– Còn nguyên vẹn không va chạm hoặc bị móp méo.
– Còn trong thời gian bảo hành.
– Sử dụng theo đúng hướng dẫn.

3. Điều kiện đổi mới.

Khi đưa ắc quy vào sử dụng gặp các trường hợp sau thì khách hàng được đổi ắc quy mới:
– Chạm mạch trong ắc quy.
– Đứt cầu tiếp bên trong.
– Đứt cọc, lộn cell.
– Tắc đường thông hơi do khiếm khuyết của vỏ bình.

4. Không được đổi mới.

– Khi vỏ bình bị phồng, nổ, nứt, vỡ . . .
– Cọc bình bị nứt, nóng chảy, gẫy hoặc bị đúc lại.
– Nhãn hiệu, mã số sản xuất, số bảo hành hoặc đề can bảo hành bị sửa và thay đổi.
– Hỏng hóc do thiên tai, thảm họa hoặc tai nạn gây ra.
– Mức dung dịch cạn dưới vạch Min.
– Châm hóa chất khác hoặc dung dịch axit vào khi lượng dung dịch ban đầu giảm.
– Nạp điện sai, sử dụng sai mục đích, sử dụng không đồng bộ.
– Với ắc quy CMF có hiện tượng bị cậy mở các nút bình.

 Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Chính sách bảo hành ắc quy tại hà nội, cách bảo hành ắc quy, ắc quy bị lỗi bảo hành ở đâu