Với lịch sử gần 100 năm, BENDIX là một trong 5 thương hiệu má phanh hàng đầu thế giới. Đồng thời, Bendix là nhà cung cấp chính OEM về má phanh cho một số nhà sản xuất xe hơi nổi tiếng.
Cùng với công ty mẹ FMP của Mỹ, được thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm của hãng đã vượt qua vòng kiểm định của các thị trường khó tính như Châu Âu, Hoa Kỳ, Úc.
Má phanh ô tô Bendix – Chất lượng hàng đầu với công nghệ đột phá.
Má phanh ô tô Bendix được đánh giá cao bởi các khách hàng và tổ chức trên thế giới, cũng như các hãng xe.
Khi nào nên thay má phanh cho xe ô tô?
– Má phanh ô tô bị mòn và cần thay mới.
– Bạn đã sử dụng chiếc xe này trên nhiều địa hình và thói quen lái xe khác nhau.
– Bạn phân vân khi phải lựa chọn giữa muôn vàn loại má phanh trên thị trường không biết chất lượng ra sao.
– Bạn muốn giữ bình yên, an toàn cho gia đình trên mọi nẻo đường.
– Ưu tiên sử dụng những sản phẩm thân thiện, góp phần bảo vệ môi trường.
– Má phanh Bendix đảm bảo tất cả những điều trên. Lựa chọn má phanh Bendix là sự đầu tư tốt nhất.
Miếng má phanh Bendix Thái Lan tiêu chuẩn thế giới
Công nghệ gốm tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất phanh với ít bụi và độ mòn đĩa phanh thấp.
Công nghệ kiểm soát tiếng ồn, rung và xóc NVH (Noise, Vibration and Shock) giúp má phanh luôn sạch sẽ và êm ái.
Các sọc xanh titan độc đáo tạo cảm giác chủ động phanh ngay từ lần đạp phanh đầu tiên.
Công nghệ đệm tiên tiến giúp loại bỏ tiếng ồn hiệu quả.
Dừng xe hiệu quả hơn với quãng đường phanh ngắn hơn và phanh chủ động.
Xe gia đình, xe du lịch, SUV / 4WD, …
Đối với các điều kiện khắc nghiệt, đường đô thị, đường cao tốc, đồi núi, tải nặng, …
Được sản xuất và thử nghiệm theo tiêu chuẩn SAE + ISO.
Các loại xe được cung cấp: Honda, Toyota, Mazda, Mitsubishi, Nissan, Mazda, Kia, Hyundai, Ford, GM, …
Giá má phanh Bendix: Có nhiều loại khác nhau tùy theo dòng xe Bác Mã sử dụng. Vui lòng liên hệ Tirefun để được báo giá chi tiết.
Miếng đệm phanh Bendix Thái Lan tiêu chuẩn thế giới:
Khi thay má phanh Bendix tại các cơ sở của Minh Phát, Quý khách luôn có được những lợi thế:
1. Sản phẩm đạt chất lượng tốt, có chứng chỉ chất lượng quốc tế
2. Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
3. Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến nhất
- Công nghệ gốm cho hiệu quả phanh êm ái, ít bám bụi và không làm mòn đĩa phanh.
- Các sọc xanh titan hoạt động mà không cần kiểm tra phanh
- Một lớp cách nhiệt hạn chế sự truyền nhiệt từ bề mặt má phanh đến tấm kim loại phía sau phanh, giúp dầu phanh không bị sôi.
- Vạch báo giới hạn mài mòn được in trên thân má phanh
4. Có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với tải trọng và điều kiện đường xá của xe.
5. Thương hiệu nổi tiếng, cung cấp cho thị trường toàn cầu, cung cấp má phanh chính hãng cho nhiều hãng xe toàn cầu. Ví dụ, nó đang phục vụ toàn bộ mạng lưới hậu mãi của Ford Việt Nam.
6. Có hướng dẫn lắp ráp chi tiết, đúng kỹ thuật.
Bụi bẩn xâm nhập vào các ngóc ngách của hệ thống phanh là điều khó tránh khỏi trong quá trình vận hành xe bị lầy lội. Nếu tình trạng này diễn ra trong thời gian dài, các bộ phận của hệ thống phanh có thể xuất hiện các vấn đề về rỉ sét. Khiến cho hệ thống phanh không hoạt động tốt và có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông, đặc biệt là trên đường cao tốc. Ngoài ra, đối với phanh tang trống ở bánh sau, có tiếng ồn bất thường khi phanh gấp hoặc phanh bị bó cứng. Cho biết hệ thống phanh của ô tô bị ăn mòn hoặc dầu bôi trơn đã khô.
Hiện nay, hầu hết các hệ thống phanh trên ô tô đều trang bị phanh đĩa ở bánh trước hoặc cả 4 bánh. Cơ cấu phanh tang trống thường được lắp ở bánh sau. Đối với các dòng xe cũ, do tốc độ thấp hơn xe mới nên hệ thống phanh đĩa lúc đó chưa hoàn thiện phanh tang trống, phanh tay vẫn được sử dụng. Khi bạn đạp phanh và nghe thấy tiếng “tạch tạch”, đó là dấu hiệu cho thấy bố thắng đã đến giới hạn và cần được thay thế.
Tuy nhiên, nếu tiếng kêu xảy ra không liên tục, nó không lớn. Đây có thể là do cát, bụi bẩn lọt vào cơ cấu phanh. Vấn đề trên có thể được giải quyết bằng cách làm sạch cơ cấu phanh.
Phanh nặng thường do ly hợp bị hở hoặc bị hỏng. Không tạo chênh lệch áp suất đủ lớn để hỗ trợ lực từ bàn đạp phanh. Người lái xe phải nhấn mạnh bàn đạp để phanh xe. Khi hệ thống phanh gặp các sự cố trên cần được kiểm tra, niêm phong hoặc thay mới.
Một nguyên nhân khác của sự cố này là do đường ống dẫn dầu phanh bị tắc, ngăn áp suất dầu cao truyền đến cơ cấu phanh. Dù bạn có cố gắng đến đâu nhưng phanh vẫn không hiệu quả hoặc lực phanh bị giảm đi rất nhiều. Để tạo ra nhiều lực phanh hơn, bạn nên điều chỉnh ghế sao cho lưng, hông và lưng tựa vào ghế để có tư thế tốt.